Chính sách đổi trả hàng

 CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại VIPHACO
 

1. Được đổi hàng nếu sản phẩm chưa qua sử dụng
  - Khách hàng được quyền đổi sản phẩm sang sản phẩm khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của VIPHACO
  - Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  - Thời gian áp dụng: Không quá 3 ngày tính từ ngày mua hàng


2. Được trả lại hàng và hoàn tiền
  - VIPHACO sẽ thực hiện đổi hàng hoặc nhận trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những trường hợp sau.
  - Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  - Hàng hóa không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

 

3. Điều kiện chấp nhận đổi trả
  - Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
  + Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại VIPHACO (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  + Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc củaVIPHACO.
  + Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong bảo hành.
  + Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  + Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  +  Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì và các chứng từ kèm theo


4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
  - Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  - Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  - Khách hàng làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  - Khách hàng đã ký xác nhận đã kiểm tra và nhận hàng nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

 

5. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
  - Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc liên hệ với Phòng bảo hành của VIPHACO để được kiểm tra sản phẩm và làm thủ tục đổi trả.
  - Sau khi có xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc củaVIPHACO việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của VIPHACO và của Trung tâm bảo hành của Hãng.
- Điện thoại phòng bảo hành và chăm sóc khách hàng của VIPHACO0971 344 344


Trân trọng!

Các tin khác

Chính sách bảo mật
Đăng lúc: 17/03/2017

Chúng tôi trang bị các thiết bị, hệ thống lưu trữ, sao lưu cơ sở dữ liệu hiện đại, có khả năng mở rộng và nâng cấp để có thể lưu trữ thông tin khách hàng trong thời gian tối thiểu 01 (một) năm. Trừ khi có yêu cầu đặc biệt từ quý khách, chúng tôi có thể xóa thông tin của quý khách nếu nó không còn...

Chính sách bảo hành
Đăng lúc: 17/03/2017

Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những hỏng hóc của thiết bị liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.