Chính sách bảo hành

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  

1. Điều kiện được bảo hành
 

  •   - Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những hỏng hóc của thiết bị liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
  •   - Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.

 

2. Điều kiện không được bảo hành

 

  - Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách do khách hàng tự ý sửa chữa mà không được sự đồng ý của Hãng sản xuất, Nhà phân phối.
  - Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên thiết bị không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
  - Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình...
  - Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật...

 

3. Dịch vụ sau bảo hành

 

  - Các thiết bị, sản phẩm mua tại VIPHACO hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính Hãng.

Các tin khác

Chính sách bảo mật
Đăng lúc: 17/03/2017

Chúng tôi trang bị các thiết bị, hệ thống lưu trữ, sao lưu cơ sở dữ liệu hiện đại, có khả năng mở rộng và nâng cấp để có thể lưu trữ thông tin khách hàng trong thời gian tối thiểu 01 (một) năm. Trừ khi có yêu cầu đặc biệt từ quý khách, chúng tôi có thể xóa thông tin của quý khách nếu nó không còn...

Chính sách đổi trả hàng
Đăng lúc: 17/03/2017

Khách hàng được quyền đổi sản phẩm sang sản phẩm khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Đặt Hàng Công Nghiệp. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Thời gian áp dụng: Không quá 3 ngày tính từ ngày mua hàng